Manga Bagay Na Maihahalintulad Sa Sarili

Manga bagay na maihahalintulad sa sarili

Answer:

Ako bilang isang TV

Kung ikukumpara ko ang aking sarili sa isang bagay, ang naiisip ko ay TV. Ito ay dahil ako ay mahilig makakita ng iba't-ibang bagay, at ang paningin para sa akin ang pinakamahalagang sense ng ating katawan, kaya naman matindi ang pag-iingat na ginagawa ko sa aking mga mata. Ang TV naman ay ang kagamitan sa ating bahay na nagpapakita sa atin ng iba't-ibang mga eksena at tanawin. Ang mga imahe na ating nakikita sa mga TV, mapa-fiction man o non-fiction, ay nagbibigay sa atin ng kaaliwan. Para sa akin, malaking-malaki talaga ang pagkaka-pareho ng aking sarili at ng isang telebisyon.

Para sa kaparehong tanong tungkol sa isang bagay na maihahalintulad mo sa iyong sarili, i-click lamang ang link na ito:

brainly.ph/question/2254527

#BrainlyEveryday


Comments

Popular posts from this blog

Can Society Have Needs And Aims?

What Marks Off Politics From Any Other Form Of Social Behavior?

What Is Academic Text?